[giaban]30.000[/giaban]
[giacu][/giacu]
[tomtat]
 - Mua 20-99 SP giảm 5%
 - Mua >100 SP giảm 10%
 - Mua >1.000 giảm 15%[/tomtat]
[chitiet] MÀU ĐỎ QUYẾN RŨ CÒN TO KHỔNG LỒ NỮA CHỨ

Nhanh chóng tạo thành cơn sốt nhỏ với những người mê làm vườn tại nhà, cà chua khổng lồ được lùng mua khá nhiều. Cà Chua với hình dáng khổng lồ, mỗi quả nặng từ 400g  đến 1 Kg rất độc đáo lạ mắt, giống cà chua này chứa hàm lượng dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe và rất được ưa chuộng để ăn hoặc trồng làm cảnh
Cà chua nặng 1 kg là giống cà chua khổng lồ mới được trồng tại Việt Nam. Giống cà chua đặc biệt này đang khiến người mê làm vườn và các bà nội trợ mê mẩn đến phát sốt. Ngoài ưu điểm quả to tròn, có cơm dày, cà chua “khủng “ còn có thể để lâu ngày trong điều kiện bình thường mà không hư hỏng.
BẠN ĐÃ BIẾT CHƯA
Cà chua thường xuyên xuất hiện trong căn bếp của mọi nhà và được dùng để chế biến rất nhiều món ăn. Nhưng lợi ích, tác dụng tuyệt vời của loại quả này cũng như cách ăn nó sao cho tốt nhất thì không phải ai cũng biết.



Cà chua chứa lycopene, một chất chống oxy hóa mạnh bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời và làm cho làn da của bạn ít nhạy cảm với tia cực tím, một trong những nguyên nhân gây ra nếp nhăn ở da. Chà bột cà chua lên làn da thô ráp của bạn giúp se lỗ chân lông, tái tạo và làm săn da mặt.
Chữa bí đại tiện, thiếu máuCà chua sống gọt bỏ vỏ, thái thành miếng nhỏ, trộn với mật ong, ăn ngày 2 – 3 lần, mỗi lần 1 – 2 quả.

Chữa bỏng lửa
Tách lấy vỏ cà chua có dính thịt quả đắp lên chỗ bỏng, thỉnh thoảng lại thay. Thuốc có tác dụng chống đau rát và kích thích da chóng hồi phục. Đây là loại trái cây được rất nhiều người yêu thích bởi chúng dễ ăn, giá rẻ, chứa hàm lượng calo thấp nhưng giàu chất xơ và vitamin cực kì tốt cho giảm cân và làm đẹp.

Để áp dụng chế độ giảm cân thì bạn nên ăn cà chua trong bao lâu? Câu trả lời  tốt nhất là bạn nên ăn trong vòng 3 cho đến 6 tháng. Tuy nhiên nếu ăn cà chua theo một kiểu một cách thường xuyên sẽ làm khá ngán, bạn có thể thay đổi phương pháp chế biến như ăn salad, cũng có thể cho cà chua vào máy xay cùng với dầu ôliu

hạt giống cà chua khổng lồ
Cà chua chứa hàm lượng calo thấp nhưng giàu chất xơ và vitamin
Nhưng thấy phổ biến nhất vẫn  là sử dụng cà chua dùng để xào, nấu canh hoặc nấu súp. Ăn cà chua bằng cách nào cũng được miễn là có một số món ăn làm từ cà chua trên bàn ăn của bạn, bạn có thể đạt được mục tiêu giảm cân của mình.
Thói quen ăn cà chua vào buổi tối còn giúp bạn bỏ được việc ăn những món ăn không lành mạnh sau 7 giờ.
[/chitiet]
[kythuat]Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Bảng giá[/kythuat]
[hot] Giảm -36% [/hot][video]Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Đánh Giá[/danhgia]

0 nhận xét trên - Hạt giống cà chua khổng lồ