[giaban]15.000đ[/giaban]
[giacu][/giacu]
[tomtat]
- Mua 20-99 SP giảm 5%
- Mua >100 SP giảm 10%
- Mua >1.000 giảm 15%[/tomtat]
[chitiet]

Tác dụng tuyệt vời của rau mầm củ cải đỏ

rau mầm củ cải đỏ
Rau mầm củ cải đỏ đang là thực phẩm cung cấp chất dinh dưỡng và chất sơ cho hoạt động hàng ngày của cơ thể chúng ta. Trong rau mầm củ cải đỏ hàm lượng vitamin C cao gấp 29 lần trong sữa, vitamin A cao gấp 4 lần và hàm lượng canxi cao gấp 10 lần trong khoai tây. Đây cũng là một nguồn cung cấp dồi dào carotene, chlorophyl, đạm dễ tiêu.
hạt giống rau mầm củ cải
Rau mầm củ cải đỏ hiện nay đang trở thành món ăn quen thuộc len lỏi vào từng mâm cơm của các hộ gia đình.
hạt giống rau mầm
Ngoài tác dụng mang đến cho gia đình một món ăn ngon bổ dưỡng, rau mầm củ cải đỏ còn rất phù hợp cho người già và trẻ nhỏ, vì tính chất rất dễ ăn, tuơi ngon lại vô cùng bổ dưỡng mà loại rau nhỏ xíu này mang lại, với tính chất bổ dưỡng lại rất rễ trồng cho nên hiện nay xu thế trồng rau mầm và sử dụng rau mầm đang phổ biến hơn bao giờ hết tại từng hộ gia đình…Vậy bạn thật sự có tin vào điều tuyệt vời mà rau mầm này có thể mang lại không, bạn và gia đình bạn đã dùng thử món ăn này chưa, một loại rau nhỏ xíu mà lại mang lại giá trị dinh dưỡng cao gấp nhiều lần rau cải trưởng thành, nếu bạn và gia đình chưa có cơ hội dùng thử loại rau mầm này hoặc còn nghi ngờ những điều trên thì tôi sẽ cho bạn câu trả lời để bạn cùng cảm nhận và chia sẻ giá trị của loại rau mầm này nhé.
1. Đặc điểm nhận dạng rau mầm củ cải đỏ.
- Thân cây màu đỏ nhạt hoặc tím,thân non, giòn ,có vị cay nhẹ,đường kính khoảng 5mm chiều cao 10-12cm/ cây mầm.
- Có hai lá mầm màu xanh đậm xòe sang hai bên hình trái tim cụt.
2. Thành phần dinh dưỡng và các acid amin.
 Trong rau mầm củ cải đỏ hàm lượng vitamin C cao gấp 29 lần trong sữa, vitamin A cao gấp 4 lần và hàm lượng canxi cao gấp 10 lần trong khoai tây. Đây cũng là một nguồn cung cấp dồi dào carotene, chlorophyl, đạm dễ tiêu.
- Rau mầm củ cải đỏ cũng có chứa enzym tiêu hóa và một số thành phần cao cấp nhất của chất chống oxy hóa.
Cách trồng rau mầm củ cải đỏ bằng thùng xốp
3. Tác dụng đặc biệt của rau mầm củ cải đỏ.
- Nhờ trong rau mầm có chứa nhiều vitamin A, C, E, Caroten…là những chất chống oxy hóa hữu hiệu giúp giải độc cơ thể tăng sức đề kháng cho người dùng, đồng thời bồi bổ sức khỏe và gia tăng tuổi thọ.
- Một chén rau mầm củ cải đỏ chứa 119 %vitamin C mà cơ thể cần trong ngày. Nó cũng có chứa nhiều men kích thích tăng trưởng, giúp cơ thể tăng cường sức đề kháng, ngừa cảm cúm, giảm cholesterol thừa trong máu.
- Cũng nhờ giàu các vitamin, rau mầm củ cải đỏ còn có tác dụng giúp cơ thể tăng sức đề kháng, giữ gìn làn da mịn màng tươi tắn. Nguồn vitamin E và vitamin C dồi dào trong rau mầm giúp làm chậm quá trình lão hoá và tăng cường sinh lực.
- Một nghiên cứu của các nhà khoa học Australia cho thấy, hầu như tất cả các loại rau mầm (nhất là rau mầm củ cải trắngcủ cải đỏ,bông cải xanh ( xúp lơ xanh )) đều có chứa chất glucosinonates (GSL). Khi nhai trong miệng, chất này sẽ biến thành chất isothiocyanates (ITC) giúp cơ thể chống lại sự phát triển tế bào ung thư. Tuy nhiên chất GSL chỉ có nhiều trong rau mầm và ít dần khi cây lớn.- Ngoài ra, chất antioxidants trong giúp bảo vệ bạn tránh khỏi những hóa chất phóng xạ và độc hại từ môi trường. Đồng thời, hai hoạt chất là phytoestro-genistein và daidzein trong giá đỗ có nhiều hơn hàng chục lần so với hạt đậu tương là các nội tiết tố cho sinh dục nữ và làm đẹp cho nữ giới.
Rau mầm củ cải đỏ là loại rau không chứa vi sinh vật gây hại cho con người, giá trị dinh dưỡng của chúng cao hơn gấp 5 lần các loại rau thông thường, nên loại rau này ăn sống rất tốt nhé! Chính vì thế không ít nhiều bà mẹ chọn loại rau này để chế biến nhiều món ăn bổ dưỡng cho gia đình. Nào! Bây giờ chúng ta cùng nhau tìm hiểu các món ăn có thể chế biến từ rau mầm củ cải đỏ này nhé.
[/chitiet]
[kythuat]Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Bảng giá[/kythuat]
[hot] Hot  [/hot][video]Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Đánh Giá[/danhgia]

0 nhận xét trên - hạt giống mầm củ cải đỏ