[giaban]22.000đ[/giaban]
[giacu][/giacu]
[tomtat]
- Mua 20-99 SP giảm 5%
- Mua >100 SP giảm 10%
- Mua >1.000 giảm 15%[/tomtat]
[chitiet] Cây hoa hồng ri hay hoa râu mèo, có tên khoa học là Orthosiphon aristatus là một cây thuộc họ Hoa môi (Lamiaceae). Đây là một loại cây thuốc chủ yếu mọc ở khắp Đông Nam Á và vùng nhiệt đới của Australia.
Hồng ri
Cây hoa hồng ri dễ thương có kiểu hoa khá lạ. Cánh hoa chỉ có ở phía trên, còn phía dưới thì chìa mấy sợi râu ra trông giống như râu mèo.

Xem vườn hoa Hồng Ri
Đặc điểm cây hoa hồng ri: Cây thảo, sống lâu năm, cao 0.3 – 0.5m, có khi hơn. Thân mảnh cứng, hình vuông, mọc đứng, thường có màu nâu tím, nhẵn hoặc có ít lông, ít phân cành. Lá mọc đối, hình trứng, dài 4 – 6cm, rộng 2,5 – 4cm, gốc tròn, đầu nhọn, mép khía răng to, gân lá hơi nổi rõ ở mặt dưới; cuốn lá dài 3 – 4cm. Cụm hoa mọc thẳng ở ngọn thân và đầu cành, dài 8 – 10cm, gồm 6 – 10 vòng, mỗi vòng có 6 hoa màu trắng hoặc hơi tím.
CÂY HOA HỒNG RI
Thời gian hoa râu mèo nở từ tháng 7 đến tháng 10. Như những loại hoa Phụng điệp tây khác, cây hoa hồng ri cũng có những chùm nụ sum suê trông giống những cánh bướm đang múa lượn trong gió. Cây hoa hồng ri là loại thực vật khỏe mạnh dễ trồng.

CÂY HOA HỒNG RI
Cây hoa hồng ri là cây mọc hoang thường thấy ở vùng núi. Đây là một loại dược liệu quý trong đông y trị các bệnh như sỏi mật, sỏi thận, viêm túi mật.
Hoa hồng ri khoe sắc
Vườn hoa hồng ri – điểm check in mới nổi giữa “ngôi làng đẹp nhất Tây Bắc”[/chitiet]
[kythuat]Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Bảng giá[/kythuat]
[hot] Hot  [/hot][video]Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Đánh Giá[/danhgia][tintuc] Nhập nội dung bài viết tin tức vào đây [/tintuc]

0 nhận xét trên - hạt giống hoa hồng ri