[giaban]20.000đ[/giaban]
[giacu][/giacu]
[tomtat]
- Mua 20-99 SP giảm 5%
- Mua >100 SP giảm 10%
- Mua >1.000 giảm 15%[/tomtat]
[chitiet]
Hoa cúc nút áo hiện nay có rất nhiều tên gọi khác nhau như: cúc Bách Nhật, cúc pha lê, hoa nở hàng ngày. Cây rất dễ sống, không kén đất, không cần nhiều phân và đất khô khan mà chỉ cần nhiều nắng. Có thể mọc rất tốt ở những nơi hoang dại như kẽ ngách, chân tường.
hạt giống hoa cúc nút áo

Hoa cúc bách nhật - cúc nút áo là cây thân thảo, cao khoảng 30 – 60cm, mọc thẳng, nhiều cành, phân đốt, có lông, thân non màu xanh, thân già màu tía. Lá cây cúc bách nhật là lá đơn, mọc đối, hình bầu dục, có lông, đầu lá nhọn, cuống lá ngắn, ôm sát thân.
hoa cúc nút áo
Cúc nút áo nảy mầm sau 3-5 ngày gieo hạt và  bắt đầu ra hoa sau 70 -75 ngày trồng. Cây có thể trồng quanh năm vì, Cúc nút áo có sức sống rất mãnh liệt, phù hợp với nhiều điều kiện thời tiết.
hoa cúc nút áo
Cúc nút áo thường có có 2 màu trắng và tím, hồng . Cúc nút áo rất phù hợp trồng thành thảm, luống, lẫn trồng chậu làm để trưng bày trong nhà.  Nếu trồng trong nhà cần để chậu cây ở nơi có cường độ ánh sáng mạnh, liên tục.
Cây cúc nút áo không đòi hỏi gì đặc biệt về đất, hầu hết các loại đất cây đều có thể sinh trưởng được, nhưng tốt nhất là đất khô, điều kiện thoát nước tốt.  Cây cúc nút không ưa quá nhiều nước, 1 tuần tưới 2 lần là được.
hạt giống hoa cúc nút ao
 Bón phân cũng không cần nhiều, khoảng 1 tuần bón đạm/NPK 1 lần, hòa tan với nước sạch sau đó tưới vào gốc cây.
– Chú ý kiểm soát cỏ dại, loại bỏ cỏ thường xuyên để chúng không hút hết chất dinh dưỡng của hoa.
– Kiểm soát lượng nước tưới để hoa không bị ngập úng, thối gốc.
– Hoa có thể gặp một số bệnh như thối thân do nấm Pythium, bọ trĩ hoặc sâu, bướm. Xử lý các trường hợp này bằng thuốc bảo vệ thực vật phun định kỳ.
– Sau khi gieo hạt từ 70-75 ngày, cây sẽ cho hoa rực rỡ.
HẠT GIỐNG HOA CÚC NÚT ÁO

Là một trong những loại cúc có sức sống mãnh liệt và bền bỉ, cúc nút áo luôn giữ được sự tươi lâu, bền màu nên được nhiều người ưa chuộng.
Một chậu cúc nút áo hay một bình hoa trên bàn sẽ khiến không gian nhà bàn bừng sáng và rực rỡ.
Đừng quên làm đẹp cho không gian nhà bạn mỗi ngày với những bông cúc nút áo nhỏ xinh, đáng yêu nhé!
hạt giống hoa cúc nút ao
[/chitiet]
[kythuat]Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Bảng giá[/kythuat]
[hot] Hot  [/hot][video]Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Đánh Giá[/danhgia]

0 nhận xét trên - hạt giống hoa cúc nút áo