[giaban]20.000đ[/giaban]
[giacu][/giacu]
[tomtat]
- Mua 20-99 SP giảm 5%
- Mua >100 SP giảm 10%
- Mua >1.000 giảm 15%[/tomtat]
[chitiet]
Hoa mười giờ có thể coi là một loại "hoa tình yêu" của những cô cậu học trò thời áo trắng, những thứ tình cảm trong sáng và trẻ con của một thời cắp sách đến trường. Và với gói Hạt Giống Hoa Mười Giờ Mĩ, bạn sẽ có thể trồng được một vườn hoa rực rỡ tại khu vườn đáng yêu của mình. 
Hoa mười giờ là một loại hoa nhỏ, đẹp, thường được trồng ở ban công hoặc dọc các bờ rào để làm cảnh:
Hoa mười giờ mỹ trồng làm hoa cảnh trồng ban công
 Là loại cây ưa nắng, có thể trồng quanh năm nhưng thích hợp nhất là mùa hè (vì có nhiều ánh nắng), không kén đất, chịu hạn tốt, cánh hoa có nhiều màu trắng, vàng, đỏ, tím, hồng, cam…

Hoa mười giờ là cây thân thảo mọng nước 1 năm, đường kính hoa tầm 2,5 -3cm, đây là loài hoa đẹp dễ trồng, chăm sóc, thân cây mềm mọc sát đất, đỉnh là nững bông hoa cánh mỏng màu sắc đa dạng như : đỏ, hồng, vàng, cam, trắng, hồng tím, ... Ngày nay hoa mười giờ đã được lai tạo thành nhiều giống khác nhau thời gian nở lâu hơn, có hoa cánh đơn và hoa cánh kép.

hoa mười giờ

- Hoa Mười giờ mỹ nhiều màu là loại cây ưa nắng, thông thoáng, không kén đất, không cần dinh dưỡng cao chịu hạn tốt.

- Mùa hè là mùa mà hoa mười giờ nở rộ và đẹp nhất được ví như “thiên đường của hoa mười giờ”

- Hoa mười giờ trồng thành thảm là một lựa chọn tuyệt vời, nổi bật trên nền xanh của thân, của những chiếc lá nhỏ là những bông hoa mười giờ rực rỡ, tươi sáng với đủ các màu sắc, sẽ là một điểm nhấn tuyệt vời cho ngôi nhà của bạn. Còn với các gia đình có diện tích nhỏ có thể trồng hoa mười giờ thành các giỏ treo ban công, treo ngoài hiên tạo không gian xanh trên cao.

- Hoa mười giờ mỹ phù hợp với mọi tính cách, nếu bạn là người thích sự giản dị, hãy chọn màu trắng, đỏ. Còn nếu bạn thích sự trẻ trung, ưa khám phá, hãy chọn màu cam, vàng và hồng phấn để tô điểm cho không gian sống. Những bạn thích sự cởi mở và vui tính ,nên chọn màu hồng rực, tự nhiên.
hạt giống hoa mười giờ mix màu
  
Trồng và chăm sóc :
-      Đất trồng: Thoáng, xốp, ưa ẩm, dinh dưỡng phìnhiêu.(Nên dùng đất Tribat) 
-      Trải đất vào chậukhoảng 15 – 20cm
-      Gieo hạt trên bề mặt.Lấp một lớp đất mỏng lên trên 
-      Để vào chỗ mát và tướinước đủ ẩm không nhiều quá và cũng không ít quá. Khi cây ra lá đưa cây ra ánhsáng
-      Phải bón phân, tưới nước khi bề mắt đất trong chậu đã khô. Vào thời kỳ cây sinh trưởng, nên bón phân mỗi tháng 1 lần.
hạt giống hoa mười giờ 1
Cách chăm sóc
Chăm sóc hoa mười giờ cần chú ý các yếu tố sau
- Cắt tỉa: Nên cắt tỉa các cành đã già, hoặc khô héo, các cành vượt quá dài, không nên để cây quá rậm sẽ phát sinh nhiều bệnh và nấm.
- Loại cây thân rất mọng nước do vậy chúng được sâu ăn lá, ốc sên ưa chuộng, cần tỉa thưa để có ánh sáng chiếu vào và dễ xử lý khi phát hiện sâu hoặc ốc tấn công.
- Nên tưới nước vào buổi sáng sớm, từ thời điểm 8 giờ đến 10 giờ không nên tưới nước cho cây, vì lúc này cây đang có hoa. Nên để cho đất khô rồi mới tiến hành tưới nước
Hoa mười giờ mỹ trồng làm hoa cảnh trồng ban công
- Vị trí thích hợp cho cây phát triển và ra nhiều hoa là các khu vực khô ráo và có nắng trực xạ, không nên để cây tại vị trí ẩm ướt hoặc khuất bống sẽ xẩy ra hiện tượng thối than, thối rễ và vươn dài thưa mắt.
- Phân bón: Nên bón phân Dinamic cho cây, định kỳ 1 tháng 1 lần, sau khi bón tưới nước đủ ướt đất trồng.
hoa mười giờ

[/chitiet]
[kythuat]Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Bảng giá[/kythuat]
[hot] Hot  [/hot][video]Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Đánh Giá[/danhgia]

0 nhận xét trên - hạt giống hoa 10h mỹ