[giaban]15.000đ[/giaban]
[giacu][/giacu]
[tomtat]
- Mua 20-99 SP giảm 5%
 - Mua >100 SP giảm 10%
- Mua >1.000 giảm 15%[/tomtat]
[chitiet]DINH DƯỠNG VÀ MÓN ĂN TỪ CẢI NGỌT BÔNG ( CẢI NGỒNG)
Cải ngọt ăn bông TN103
Cải ngồng (cải ngọt bông) là loại thực phẩm phổ biến trong cuộc sống thường ngày. Đây là thực phẩm rất tốt cho sức khỏe vì chứa nhiều dưỡng chất cần thiết. Bên trong cây cải chứa nhiều vitamin B1, B2, betacaroten… có lợi cho sức khỏe. Cải ngọt ăn bông có khả năng ức chế hình thành sắc tố melamin, giúp da sáng đẹp. Ăn nhiều rau cải còn có công dụng sáng mắt nhờ thành phần tiền sinh tố A. 

Mì trứng nấu cùng tôm và cải ngọt ăn bông
Cải ngồng cải ngọt bông được trồng và chăm sóc theo phương pháp hữu cơ, đảm bảo không chứa dư lượng hóa chất kích thích tăng trưởng, hóa chất bảo vệ thực vật độc hại. Không những bổ dưỡng, từ cải ngọt có thể chế biến thành nhiều món ăn ngon miệng, hấp dẫn, phù hợp với khẩu vị của mọi thành viên trong gia đình.
Cách làm rau cải ngồng luộc giòn ngọt cực mát 
Một số món ăn hấp dẫn từ cải ngọt ăn bông
Bạn có thể dùng cải ngọt ăn bông làm nguyên liệu để chế biến nhiều món ăn như: cải ngọt ăn bông luộc, cải ngọt ăn bông xào nấm, cải ngọt ăn bông xào hải sản... đều rất thơm ngon. Đây sẽ là loại rau giúp người nội trợ nấu những món ăn ngon và bổ dưỡng, chăm sóc sức khỏe mỗi ngày cho cả gia đình. Adayroi xin gợi ý đến bạn một số món ăn ngon được chế biến từ cải ngọt ăn bông để bạn chiêu đãi cả gia đình.

Salad cải ngọt ăn bông

Cải xào tỏi

Món cá lóc xào cải ngồng thơm ngon

Cách làm cá lóc xào cải ngồng thơm ngon, cach lam ca loc xao cai ngong thom ngon[/chitiet]
[kythuat]Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Bảng giá[/kythuat]
[hot] Hot  [/hot][video]Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Đánh Giá[/danhgia]

0 nhận xét trên - hạt giống cải ngọt bông ( cải ngồng)