[giaban]20.000[/giaban]
[giacu]25.000[/giacu]
[tomtat]
- Giảm 10% khi like và chia sẻ bài viết
- Sỉ liên hệ nhân viên bán hàng[/tomtat]
[chitiet]

Viên đất sét nung – thành phần và đặc tính:

– Đất Sét Nung được sản suất từ đất đá tư nhiên theo TCVN 6220, 6221 – ASTM C330, C331 (USA) – DIN 4226(CHLB ĐỨC).
– Giữ nước và chống ngập úng: do cấu trúc viên đất có rất nhiều các lỗ xốp và nhẹ nên nó có tác dụng giữ ẩm đến 30%, đủ để ngậm các chất dinh dưỡng, vi sinh cần thiết trong các cấu trúc xốp (tác dụng tương tự như bọt biển). Giữa các viên đất nung có các khe hở lớn nên không bao giờ xảy ra hiện tượng ngập úng gây thối rể.
– Thoáng khí: không giống như đất trồng, lượng không khí trong đất sẽ giảm dần theo thời gian. Cấu trúc viên đất nung là hàng ngàn lỗ rỗng nhỏ chứa không khí cho phép oxy trao đổi liên tục nên giúp cho rể cây khỏe mạnh, cung cấp oxy cho rể cây và vi sinh vật sinh sống.
– PH trung tính: Trong làm vườn yếu tố này cực kỳ quan trọng. Bạn sẽ không phải lo lắng PH thay đổi không mong muốn ảnh hưởng đến sức khỏe của cây.
– Vô trùng: do được sản xuất ở điều kiện nhiệt độ cực kỳ cao, nên đất sét nung hoàn toàn sạch.

Ứng dụng của viên Đất Sét Nung:


– Đất sét nung được ứng dụng rộng rãi trên thế giới cũng như ở Việt Nam. Ứng dụng trong các lĩnh vực nông nghiệp, xây dựng, môi trường.
– Viên đất nung sử dụng phổ biến làm giá thể :
  • Trồng thủy canh
  • Trồng bán thủy canh
  • Aquaponics : phổ biến nhất
  • Trồng lan
  • Trồng rau mầm
– Kết hợp trong trồng trọt bằng đất theo cách truyền thống: Do sự cần thiết của việc giữ nước, thoát nước, thoáng khí. Trộn 30% viên đất nung trong thể tích đất trồng trọt. Nó sẽ cải thiện đáng kể cấu trúc của đất, giúp bộ rễ khỏe nâng cao năng suất cây. Hoặc lót thành lớp mỏng bên dưới đáy khay trồng, sẽ tránh được việc ngập úng rễ cây.[/chitiet]
[kythuat]Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Bảng giá[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



[/video][danhgia]Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Đánh Giá[/danhgia]